Wednesday 24 July 2019

ಅವಳೆಂದರೆ ಇವಳೇ...!

#ಅವಳೆಂದರೆ...
9 ತಿಂಗಳು ಹೊತ್ತವಳು
ನನಗಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಕಳೆದವಳು
ಜನ್ಮ ನೀಡಿ ಈಗಲೂ ಮುದ್ದಾಡಿಸುವವಳು
ನನ್ನ ಆರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸುವವಳು
ನನಗಾಗಿ ಕಣ್ಣೀರಿನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುವವಳು
ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಕಲಿಸಿದವಳು
ಮಾನವೀಯತೆಯ ಪಾಠ ಮಾಡಿದವಳು
ಸಮಾಜ ಸೇವೆಗೆ ಪ್ರೇರಣೆ ನೀಡಿದವಳು
ಹಸಿವಾಗಿದ್ದರೂ ನನ್ನ ಹಸಿವನ್ನು ಕಂಡವಳು
ಪ್ರಥಮ ತಪ್ಪನ್ನು ತಿದ್ದಿದವಳು
ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಕಂಬಳಿ ಹಾಸುವವಳು
ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಲವು ಕನಸುಗಳನ್ನ ಕಂಡ
ಕಾಲಾಡಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ವರ್ಗವಿರುವ ತಾಯಿಯವಳು
ಉಮ್ಮ..‌ಉಮ್ಮ.. ಉಮ್ಮ..
ವರ್ಣನೆಗಿಂತ ಮಿಗಿಲಾದ ಉಮ್ಮ..

#ಅವಳೆಂದರೆ...
ನಾನು ಬಾಕಿಯಿಟ್ಟ ಎದೆಹಾಲನ್ನು ಕುಡಿದವಳು
ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಎದ್ದು ನಿಂತವಳು
ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಜೊತೆಯಾದವಳು
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ, ಕೋಪ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಹಿಸಿದವಳು
ನನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ತೋರಿಸಲು ವೇದಿಕೆ ಕೊಟ್ಟವಳು
ತಪ್ಪಿದಾಗ ತಿದ್ದಿದವಳು
ಅತಿಯಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುವ
ಸದಾ ಅಣ್ಣ ಅಣ್ಣನೆಂದು ಕೂಗಾಡುವವ ತಂಗಿಯಂದಿರು..

#ಅವಳೆಂದರೆ...
ಈ ಒಂದಕ್ಷರ ಬರೆಯುವ ಕಲೆಯನ್ನು ನೀಡಿದವಳು
ವಿದ್ಯೆಯನ್ನು ಧಾರೆಯೆರೆದವಳು
ಉತ್ತಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನಾಗಿ ರೂಪಿಸಬೇಕೆಂಬ ಕನಸು ಕಂಡವಳು
ಸತ್ಯವನ್ನು ಮಾತ್ರ ನುಡಿ ಎಂದು ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಹಾರೈಸಿದವಳು
ಇಂದು ನಾನು ನಾನಗಿದ್ದರೆ ಅದು ಅವಳ ಅಂದಿನ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿತ್ತು.
ವಿದ್ಯೆಯೆಂಬ ಆಯುಧವನ್ನು ಕೈಗೆ ನೀಡಿದ ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ಟೀಚರ್ ಗಳು...

#ಅವಳೆಂದರೆ...
ಪ್ರೀತಿಸಿದವಳು..‌
ಕಣ್ಣು ಮಿಟಿಕಿಸಿದವಳು..
ಕಾಲೇಜು ಹಾಜರಾತಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗದಂತೆ ನೋಡಿದವಳು..
ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ಮಾತನಾಡಿದವಳು.
ನೀನೇ ಬೇಕೆಂದು ಹಠ ಹಿಡಿದವಳು
ಕೈ ಕೊಟ್ಟವಳು.
ಎರಡೋ ಮೂರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಾಯಿಯಾದವಳು..

#ಅವಳೆಂದರೆ...
ಮುದ್ದಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುವವಳು
ಸಂಗಾತಿಯಾಗುವವಳು
ಕನಸು ಪೂರೈಸುವವಳು
ನನ್ನ ಬೇಕು ಬೇಡಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸುವವಳು..
ನನಗಾಗಿ ಕಾಯುವವಳು
ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಿಯಾಗುವವಳು
ನನಗಾಗಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುವವಳು
ಹಲವು ಕನಸುಗಳು ಹೃದಯಲ್ಲಿಡುವಂತೆ ಮಾಡುವವಳು
ನನ್ನ ದುನಿಯಾ & ಅಖಿರಾ ವಿಜಯದ ದಾರಿಯವಳು
ಅವಳೇ, ನನ್ನವಳಾಗಿ ಬರುವವಳು..

No comments:

Post a Comment