Saturday 15 July 2017

ಗಡ್ಡವಿಲ್ಲದ ನನ್ನ ಮುಖ

ಪ್ರೇರಣೆ: ಬಿ. ಎಂ. ಬಷೀರ್ ರವರ ನನ್ನ ಮಸೀದಿಯನ್ನು ದ್ವಂಸಗೈದವರಿಗೆ ಕೃತಜ್ಞ ಕೃತಿ.

ಗಡ್ಡವಿಲ್ಲದ ನನ್ನ
ಮುಖವ ನೋಡಿ,
'ನೀನೊಬ್ಬ ಯಹೂದಿ'
ಎನ್ನುತ್ತಾ..
ಗಡ್ಡ ಬಿಡಲು 
ಹೇಳಿದಾತನ
ನಾಲಗೆಯು ಆತನ
ಗಡ್ಡಕ್ಕಿಂತ ಉದ್ದವಾಗಿ
ಬೆಳೆದು ನೇತಾಡುತ್ತಿತ್ತು..!
ಕೆಲವರು ಆ ನಿನ್ನ
ಮನಮೋಹಕ ಸ್ವರ್ಗದ
ಮೇಲಿನ ಆಸೆಗಾಗಿ,
ಇನ್ನು ಕೆಲವರು ನಿನ್ನ
ಆ ಭಯಾನಕ ನರಕದ
ವಿಮೋಚನೆಗಾಗಿ,
ಓ ದೊರೆಯೇ..,
ಈ ಗಡ್ಡವಿಲ್ಲದ
ಪಾಪಿಯನ್ನಾದರೂ,
ನಿನಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಮಾಡು.,
ತಾನು ಗಡ್ಡಬಿಟ್ಟು
ಒಂದು ಪ್ರವಾದಿ
ಚರ್ಯೆಯನ್ನು
ಜೀವಂತಗೊಳಿಸಿದೆ
ಎಂದಾತ...
ತನ್ನ ನಡತೆಯಲ್ಲಿ
ಹತ್ತು ಹಲವು
ಪ್ರವಾದಿ ಚರ್ಯೆಯನ್ನು
ಅದಾಗಲೇ ಕೊಲೆ
ಮಾಡಿದ್ದ....!!
ಅವಳು ನೀಡಿದ್ದ ಆ
ನೋವು ನನ್ನನ್ನು
ಇನ್ನು ಎದ್ದೇಳದಂತೆ
ಸುಟ್ಟು ಕೊಂದಿರಬಹುದು,
ಆದರೆ ಗಡ್ಡಬಿಟ್ಟವರು
ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಈ
ನೋವು, ಮುಂದೆ ನನ್ನ
ದೊರೆಯ ಧರ್ಮವನ್ನೇ
ಸುಡಬಹುದೆಂದು
ಚಿಂತಿತನಾಗಿದ್ದೇನೆ...!!
ಮುಖದ ಮೇಲಿರುವ
ಉದ್ದವಾದ ಗಡ್ಡ...
ನಿಮ್ಮನ್ನು ನನ್ನ ದೊರೆಯ
ಬಳಿ ಒಯ್ಯಲಾರದು...
ಧರ್ಮ ಪುರೋಹಿತರೇ...
ಅವನು ನಿಮ್ಮ ಎದೆಯ ಬಗೆದು
ಗುರುತನ್ನು ಹುಡುಕುವನು..,

No comments:

Post a Comment